Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Mẫu xe tải tầm trung thích hợp vận chuyển hàng liên tỉnh

Mẫu xe tải chassis HD120 5 tấn là một trong những dòng xe tải Hyundai (chi tiết kỹ thuật xe tai hyundai xem tại đây: http://www.dothanhauto.com/xe-tai-hyundai) được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Hàn Quốc 100%. Xe có thiết kế vô cùng hiện đại mang đến một giải pháp đột phá cho các doanh nghiệp vận tải về mặt giá thành lẫn chất lượng hoàn hảo nhất trong phân khúc xe tải tầm trung.



Không chỉ riêng gì HD120 mà tất cả các dòng xe tải Hyundai khác của hãng Hyundai Hàn Quốc cũng đều có một sự bền bỉ đến kinh ngạc giúp cho thương hiệu của hãng Hyundai nhanh chóng chinh phục được bao lòng tin của khách hàng dù là khó chịu nhất.

Chính vè lẻ đó mà Đô Thanh đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Hyundai Hàn Quốc để có thể nhập khẩu nguyên chiếc mẫu xe mới Hyundai Chassic HD120 này về với thị trường Việt Nam, giúp mang đến nhiều lợi ích thiết thực để có thể phát triển ngành vận tải tại Việt nam hiện nay, đồng thời mang đến một giải pháp tiết kiệm cho nhiều doanh nghiệp khác.

Với mẫu xe tải Hyundai thùng kín này, bạn có thể tùy biến sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Có thể găn thùng đông lạnh để phục vụ cho việc vận chuyển các loại thực phẩm, trở thành xe tai thung kin hoặc có thể gắn cẩu vào đều được.

Với nhiều năm trong hoạt động lắp ráp, phân phối xe tải hyundai nhập khẩu, Đô Thành tin chắc sẽ mang đến cho bất kì khách hàng nào về chất lượng, độ bền bỉ cũng như giá cả hợp lí nhất.

Để được hỗ trợ tốt nhất, quí khách hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Đô Thành để được chuyên viên tư vấn tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét