Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Những lưu ý khi bảo dưỡng xe tải, xe ô tô

Cũng giống như bao vật dụng khác, nếu sau một thời gian dài mà bạn không bảo dưỡng chiếc xe tai, xe ô tô của mình thì sau có nguy cơ bị xuống cấp trầm trọng. Để tránh trường hợp đó xây ra, bạn hãy tham khảo một số lưu ý sau để có thể bảo dưỡng xe tốt nhất nhé.



Vì sao nên bảo dưỡng xe định kỳ?
Có rất nhiều người hiện nay vô cùng chủ quan vì xe còn rất mới nên sau khi mua về là sử dụng ngay mà không mang đến trung tâm để bảo dưỡng theo định kì hoặc nếu có thì cũng chỉ hời hợt 1 đến 2 lần đầu tiên,... chính vì thế mà những chiếc xe tai hyundai rất nhanh chóng bị hỏng hóc. Lúc này dù có mang đến thì cũng đã quá muộn và bạn sẽ phải tốn kém nhiều hơn để có thể sửa chữa.

Các bạn nên biết rằng việc bảo dưỡng định kì xe tai nho không chỉ có mục đích kiểm tra mà còn giúp đảm bảo tốt hơn các tính năng của xe luôn ở một trạng thái hoạt động tốt nhất. Bên cạnh đó thì công đoạn bảo dưỡng cũng nhanh chóng phát hiện ra các chi tiết hoặc những dấu hiệu có nguy cơ hỏng hóc để có thể ngăn ngừa kịp thời giúp đảm bảo sự an toàn cho người lái.


Công đoạn bảo dưỡng gồm có: Làm sạch chi tiết, kiểm tra, điều chỉnh, xiết chặt (nếu có), thay dầu nhớt,...

Để có thể tìm hiểu một số kỹ thuật bảo dưỡng xe hàng ngày tốt hơn, bạn đọc có thể liên hệ ngay đến hệ thống showroom của Đô Thành gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com
Liên kết khác: xe tai thung kin | xe tai dong lanh | Các mẫu xe tai hyundai xem tại Đây: http://www.dothanhauto.com/xe-tai-hyundai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét